TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ NÓN BẢO HIỂM IN LOGO QUẢNG CÁO CHẤT LƯỢNG
13/10/2022Địa chỉ cung cấp nón bảo hiểm in logo trên toàn quốc
Với nhu cầu về quà tặng doanh nghiệp ngày càng gia tăng, có rất nhiều đơn vị làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu tại Tây Ninh. Song, để lựa chọn một đơn vị đảm bảo an toàn, uy tín, giá cả hợp lý, chất lượng lại đảm bảo không hề dễ dàng. Đừng quá lo lắng!
Là một trong những đơn vị có kinh nghiệp trong ngành, được đánh giá cao và có uy tín trên thị trường, mũ bảo hiểm quảng cáo Phú Quý cam kết mang lại cho doanh nghiệp món quà tặng tốt nhất.
Thông tin liên hệ:
QUÀ TẶNG PHÚ QUÝ
Website: www.quatangphuquy.com.vn
Hotline: 0377.906.777 – 0983. 088. 014
Email: quatangphuquyhcm@gmail.com
VP1: 55/5B Hậu Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
VP2: 856/21 Trần Hưng Đạo,P. Đống Đa, TP.Quy Nhơn, T.Bình Thuận
VP3: Số 10 Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Link chỉ đường: https://goo.gl/maps/onE2MKzeHwK6EWGY8
Xem thêm: LÝ DO KHIẾN NHIỀU NGƯỜI CHỌN NÓN BẢO HIỂM IN LOGO DOANH NGHIỆP LÀM QUÀ TẶNG
Tiêu chuẩn đánh giá nón bảo hiểm in logo quảng cáo chất lượng
Các bạn muốn đảm bảo những chiếc nón bảo hiểm in logo quảng cáo đến tay khách hàng của mình được trọn vẹn và mang đến được sự hài lòng tuyệt đối. Các bạn cần phải chọn được doanh nghiệp cung cấp uy tín, khi lựa chọn đơn vị cung cấp nón bảo hiểm in logo quảng cáo các bạn cần quan tâm những vấn đề theo.
-
Kiểu dáng, thiết kế nón bảo hiểm
Đối với bất kỳ sản phẩm nào được dùng để làm quà tặng cho khách hàng đều được đầu tư kỹ lưỡng, nhất là những sản phẩm quảng cáo, truyền thông, PR cho hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Điều này có nghĩ là những sản phẩm được in logo quảng cáo như nón bảo hiểm phải được thiết kế ấn tượng, bắt mắt người nhìn như vậy sẽ tăng được độ nhận diện thương hiệu so với những đối thủ cạnh tranh khác.
Nếu các bạn muốn sản phẩm quà tặng của mình ấn tượng, thì trong phần thiết kế không nên bỏ qua phần chất lượng màu sơn và decal bên ngoài của vỏ nón. Bởi vì màu sơn chính là điểm mấu chốt để nón bảo hiểm có tính thẩm mỹ lâu dài.
Đây cũng chính là lý do mà các doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn trên toàn quốc đều lựa chọn Quà tặng Phú Quý là nơi cung cấp nón bảo hiểm in logo quảng cáo chất lượng cho họ.
-
Chất lượng nón bảo hiểm in logo quảng cáo
Đối với nón bảo hiểm thì nước ta có ban hành tiêu chuẩn TCVN 5756:2017 – Tiêu chuẩn quốc gia về nón bảo hiểm và nêu lên những tiêu chỉ dặc biệt mà các doanh nghiệp sản xuất nón bảo hiểm cần chú ý. Vì đây là một sản phẩm đặc thù và liên quan đến việc bảo vệ sự an toàn cho người sử dụng nên việc đảm bảo các tiêu chuẩn chung về kết cấu là việc bắt buộc phải thực hiện.
Các tiêu chuẩn sẽ bao gồm: vỏ nón, quai đeo, lớp đệm bên trong, khóa cài,… tất cả đều phải đạt chuẩn và chịu được lực tác động mạnh khi va đập và đồng thời phải hấp thụ được các xung động. Đặc biệt cần lưu ý là bề mặt nón phải nhẵn, không cạnh nhọn, sắc, không có các vết nứt có như vậy các chiếc nón bảo hiểm mới thực hiện đúng vai trò của mình là bảo vệ an toàn cho người sử dụng.
Không chỉ có vậy, những chất liệu sử dụng để làm nón đều phải được đảm bảo về độ bền và thân thiện với người tiêu dùng. Khi sử dụng không mang đến sự khó chịu cho người dùng như kích ứng, mẩn đỏ, ngứa ngấy,… Vì trên thực tế đối tượng sử dụng nón bảo hiểm không chỉ người lớn mà còn có trẻ em.
Nón bảo hiểm in logo quảng cáo - món quà thiết thực cho khách hàng
Hiện tại, phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam là xe máy. Trung bình mỗi ngày, một người sử dụng xe máy từ 3 đến 5 tiếng, có thể ít hoặc nhiều hơn, tùy vào tính chất công việc và thói quen sinh hoạt.
Vì vậy việc tặng 1 chiếc nón bảo hiểm quà tặng sẽ giúp khách hàng dễ dàng sử dụng món quà đó. Gần như không ai là không đi xe máy đúng ko nào. Vậy tại sao lại phải tặng những món quà mà khi khách hàng cầm về sẽ vứt 1 xó. 1 chiếc mũ bảo hiểm sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy thật tiện lợi như hình ảnh công ty.
Từ đó nón bảo hiểm trở thành vật dụng không thể thiếu trong các gia đình. Một chiếc nón bảo hiểm chất lượng sẽ được khách hàng ưa thích sử dụng mỗi ngày. Doanh nghiệp tặng món quà có giá trị thì sẽ khuyến khích được người tiêu dùng mua hàng vào những lần kế tiếp. Tâm lý người dùng thích nhận những món quà kèm theo có giá trị, vì như vậy, họ sẽ cảm thấy thứ mình nhận được đáng giá nhiều lần so với số tiền bỏ ra.